Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Cà phê giảm nguy cơ tái phát ung thư tuyến tiền liệt

1 nghiên cứu mới ở Mỹ cho biết uống 4 ly cà phê mỗi ngày sở hữu thể hạn chế nguy cơ tái phát ung thư tuyến tiền liệt và quá trình phát triển bệnh

Trong 1 nghiên cứu vừa qua, cà phê được cho là sở hữu tác dụng giảm bệnh gan. Và thêm 1 lần nữa tac dụng của cà phê lại được tôn vinh. Theo một nghiên cứu đăng trên tờ Cancer Causes and Control, uống 4 ly cà phê mỗi ngày mang thể tránh nguy cơ tái phát ung thư tuyến tiền liệt và thời kỳ lớn mạnh bệnh.
các nhà khoa học bang Seattle, Mỹ đã phân tách những số liệu của 1.001 bệnh nhân tuổi từ 35 – 74 bị ung thư tuyến tiền liệt.
những bệnh nhân này được đề xuất điền vào một phiếu trả lời nghi vấn về các chiếc thực phẩm thường tiêu dùng hai năm trước lúc được chẩn đoán bệnh và phải cung ứng thông báo về chế độ ăn cũng như lượng đồ uống tiêu thụ, lối sống, tiền sử gia đình bị ung thư, những mẫu thuốc đã sử dụng, các lần chụp khối u tuyến tiền liệt trước…
Kết quả phân tách 5 năm sau lần đầu họ được chẩn đoán ung thư tuyến tiền liệt cho thấy, những người uống 4 ly cà phê/ngày giảm 59% nguy cơ tái phát hoặc lớn mạnh ung thư tuyến tiền liệt so mang những người chỉ uống 1 ly/tuần.
những nhà khoa học phỏng đoán sở dĩ sở hữu điều này là do trong cà phê cất những hợp chất sở hữu tác dụng chống viêm và chống oxi hóa…Tuy nhiên, những nhà công nghệ cảnh báo, ko nên vì kết quả này mà uống nhiều cà phê.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét