Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

Chọn lọc thực phẩm đúng cách giúp hạn chế xa ung thư

nhiều nghiên cứu cho biết chế độ ăn uống với liên quan khắn khít có cỗi nguồn gây ung thư, vì vậy lựa chọn thực phẩm đúng bí quyết giúp ngừa ung thư hiệu quả
Nguyên tắc lựa chọn thực phẩm
Trái cây tươi và rau quả. Là đội ngũ thức phẩm với đựng chất chống oxy hóa, carotenoids, vitamin C, các hợp chất flavonoid và những hoạt chất khác có tác dụng chống ung thư.
những chuyên gia giáo dục sức khỏe nức danh Trung Quốc cho rằng, tác dụng chống ung thư của trái cây và rau củ là khôn xiết lớn.
Mỗi người ăn rau từ 50-300 gram/ngày thì nguy cơ ung thư bao tử mang thể giảm 50%.
Măng tây, cải bắp, cà chua, khoai lang, khoai sọ, kiwi, củ cải, cà rốt là là các thực phẩm chống ung thư rất tốt.
các chiếc đậu. Đậu phụ, sữa đậu nành giàu isoflavones, thường xuyên ăn những sản phẩm đậu nành mang thể khiến cho giảm ung thư vú, ung thư ruột kết, giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt.
Nấm. Khoảng 96% nấm với tác dụng chống ung thư, tức thị gần như những chiếc nấm đều mang thể ngừa ung thư. Trong ấy nấm đông cô, nấm hương, nấm kim châm, nấm mèo là các chiếc nấm hàng đầu giàu chất polysaccharides, sở hữu tác dụng nâng cao khả năng miễn nhiễm của con người, dự phòng ung thư bao tử và ung thư phổi rẻ nhất.
hiện nay, chiếc nấm hương ngọt đã được tiêu dùng như 1 chiếc vật liệu làm thuốc chống ung thư, khiến cho tăng hiệu quả điều trị cho bệnh nhân ung thư.
Trà xanh. Trà xanh là đồ uống giàu polyphenol, sở hữu thể được hài hòa có các chất gây ung thư để phá tan vỡ, ức chế sự tăng trưởng của tế bào ung thư.
Tạo lề thói uống nước chè xanh trong khoảng 2-3 cốc/ngày có thể ngăn ngừa ung thư dạ dày, ung thư gan và ung thư phổi. bên cạnh đó, bạn cần phải lưu ý rằng ko được pha trà quá đặc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét