Thứ Ba, 26 tháng 5, 2015

Tác dụng chữa bệnh của bồ công anh

Bồ công anh không chỉ đơn giản là một loài hoa dại mà nó là bị thuốc với tác dụng chữa bênh rất tuyệt vời mà ít người biết đến
Bồ công anh có tên khoa học là Lactuca indica L., thuộc họ Cúc – Asteraceae, những tên gọi khác trong dân gian như cây bồ cóc, diếp hoang, diếp dại, mũi mác…
Tác dụng chữa bệnh của bồ công anh
Chống ung thư. Từ rất lâu, người dân những nước như Mỹ, Ấn Độ từ lâu đã được biết về những lợi ích sức khỏe của cây bồ công anh, và ác dụng được chú ý nhiều nhất là chống ung thư, chống lại bệnh ung thư vú và tuyến tiền liệt. Gốc, rễ của cây bồ công anh có tác dụng chống ung thư mà không ảnh hưởng tới tế bào khỏe mạnh.
tac dung chua benh cua bo cong anh
Cải thiện sức khỏe hệ tiêu hóa. Bồ công anh là chất kích thích thèm ăn nhẹ, vì vậy nếu bạn đang cố gắng để giảm cân, có lẽ, tốt hơn nên tránh nó. Bồ công anh là dược liệu cải thiên tiêu hóa cực tốt. Các inulin và chất nhầy trong bồ công anh có tác dụng xoa dịu đường tiêu hóa và là chất chống oxy hóa mạnh mẽ giúp khuyến khích sự tăng trưởng của vi khuẩn có lợi cho đường ruột, ức chế và ngăn cản vi khuẩn đường ruột có hại.
Giúp điều trị bệnh ngoài da. Nhựa bồ công anh có tính chất sát trùng, diệt khuẩn, nấm và nó cũng có tính kiềm cao. Bồ công anh có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, tiêu thũng, chữa các bệnh mụn nhọt, lở loét…
Cải thiện chức năng gan. Bồ công anh cải thiện các chức năng của gan bằng cách kích thích gan tự nhiên và thúc đẩy tiêu hóa. Các chất trong bồ công anh loại bỏ độc tố khỏi cơ thể, giúp tái cân bằng điện giải và tái lập các hydrat hóa.
Tốt cho bệnh tiểu đường. Một lợi ích sức khỏe tuyệt vời của bồ công anh là nó kích thích tuyến tụy sản xuất insulin. Bồ công anh là một thuốc lợi tiểu tự nhiên. Nó khiến người dùng đi tiểu thường xuyên hơn, giúp loại bỏ lượng đường dư thừa ra khỏi cơ thể và đường tích tụ trong thận mà hầu hết các bệnh nhân tiểu đường dễ bị mắc phải.
Tốt cho xương của bạn. Bồ công anh rất giàu canxi, đó là điều cần thiết cho sự tăng trưởng và phát triển của xương.
Tốt cho hệ bài tiết. Do tính chất lợi tiểu của mình, bồ công anh giúp tăng cường sức khỏe cho hệ bài tiết. Vâng, đó là sự thật! Bồ công anh giúp giải độc, làm sạch thận của bạn cũng như đường tiết niệu. Bởi trong khi phát triển vi sinh vật trong toàn bộ hệ thống tiết niệu bị ức chế bởi các đặc tính tẩy uế của bồ công anh.
Thông tin bên lề
hat-chum-ngay
Giá: 800.000 VND /kg
Chùm ngây chứa hơn 90 chất dinh dưỡng tổng hợp bao gồm rất nhiều khoáng chất, 18 axit amin, nhiều chất chống oxy hóa, các chất chống viêm nhiễm và chất kháng sinh, các chất có khả năng ngăn ngừa khối u, u xơ tiền liệt tuyến, đào thải độc tố, giúp ổn định huyết áp, tốt cho bệnh nhân tiểu đường và bảo vệ gan.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét