Thứ Bảy, 20 tháng 6, 2015

Cấy thành công hạt phóng xạ trị ung thư

Tỉ lệ sống thêm không mắc bệnh đạt đến 97%
BN Nguyễn Đình L., 80 tuổi (Hà Nội) - người vừa được cấy hạt phóng xạ cho biết: “Một năm trước tôi có dấu hiệu mệt mỏi, buồn nôn, sau khi xét nghiệm tại một BV đã phát hiện UTTTL, tôi được chỉ định mổ phanh. Nhưng do tuổi cao nên tôi đã không thực hiện. May mắn tôi biết được BV Bạch Mai có phương pháp điều trị mới là cấy hạt phóng xạ. Là một trong 2 BN đầu tiên tại Việt Nam được điều trị thành công bằng phương pháp mới này, tôi cảm thấy hết sức vui mừng. Hiện nay sức khỏe tôi đã hoàn toàn bình thường, thậm chí tôi còn cảm thấy mình khỏe hơn trước”.
Xem thêm: hat chum ngay


http://namlimxanhtunhien.vn/wp-content/uploads/2015/01/hat-chum-ngay2.jpg

Cùng chung niềm vui với BN L., ông Trần Tự H., 63 tuổi, (Hà Nội) chia sẻ, thành công của phương pháp cấy hạt phóng xạ đã vượt xa những gì mình mong đợi: “Tôi không ngờ quá trình bình phục lại nhanh tới vậy, chỉ sau 1 ngày tôi đã về nhà và sinh hoạt bình thường. Thật sự, phương pháp cấy hạt phóng xạ đã mở ra tia hi vọng sống cho những bệnh nhân UTTTL phát hiện sớm”.
Xem thêm: hat chum ngay bao nhieu tien 1kg

GS.TS Mai Trọng Khoa, PGĐ BV Bạch Mai, Giám đốc Trung tâm Y học hạt nhân và Ung bướu cho biết: “Với những BN phát hiện UTTTL ở giai đoạn sớm và khu trú, thì cấy hạt phóng xạ là một phương pháp điều trị an toàn, hiệu quả, tăng thời gian sống thêm, tăng chất lượng cuộc sống. Kỹ thuật này đã được ứng dụng thường quy tại Hoa Kỳ và một số nước Châu Âu, châu Á mang lại hiệu quả điều trị cao. Tỷ lệ sống thêm không mắc bệnh đạt 97%”.
Xem thêm: tac dung hat chum ngay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét