Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

Nước Ép Giải Độc Gan, Thanh Lọc cơ thể Cho Bạn

Giải độc gan, thanh lọc thân thể là một việc khiến quan yếu giúp chúng ta nâng cao cường chức năng cho lá gan và giúp cơ thể ko tích tụ độc tố, luôn khỏe khoắn tinh thần, da dẻ hồng hào, tươi tỉnh, ngăn phòng ngừa bệnh tật.
>>>>hat chum ngay
ko cần tới những cách thức, bài thuốc gì quá phức tạp, chỉ với việc uống các cái nước ép dưới đây là đã giúp cơ thể khiến cho sạch, đào thải độc tố một bí quyết an toàn và hữu hiệu rồi đấy!
nuoc ep trai cay thanh loc co the

  • Nước ép mướp đắng
    Nước ép khổ qua giúp khiến mát gan, thanh lọc cơ thể, ngăn chặn các bệnh mang liên quan đến gan như vàng da và nâng cao cường hoạt động của gan. bên cạnh đó, nó còn giúp kích thích hệ tiêu hóa, điều trị chứng khó tiêu. Bạn nên uống 1 ly nước ép khổ qua mỗi tuần một lần để đạt hiệu quả tốt nhất.
    mang thể hài hòa có mật ong, dưa chuột để nâng cao thêm hương vị cho thức uống này.
  • Nước cà chua, cần tây
    Rửa sạch cà chua và rau cần tây rồi thái lát. Sau ấy, cho vào máy xay với nước chín vừa đủ, thêm khoảng một muỗng canh nước cốt chanh, một ít mật ong sẽ tạo nên 1 loại nước uống vừa ngon miệng, vừa cực kỳ rẻ cho lá gan.
  • Nước táo, chanh và vỏ chanh
    Ta cần chuẩn bị nước ép của 4-5 quả táo, nước cốt của một quả chanh và vỏ của 3 quả chanh. đông đảo những nguyên liệu nghiền lấy nước hoặc xay nhuyễn chung mang nhau, với thể đổ thêm nước ví như hỗn tạp quá đặc. Chất xơ sở hữu trong táo sẽ giúp thận và gan thải độc, chanh giúp làm cho sạch và cải thiện hệ tiêu hóa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét