Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Người học cao dễ bị u não

Phát hiện được tờ Journal of Epidemiology and Community Health đăng vận chuyển và gây các ý kiến trái chiều. Trước đây, nhiều Công trình đã chỉ ra vị trí kinh tế xã hội với can hệ tới các khối u trong não song bị Đánh giá ko đủ độ tin cậy.
>>>>hat chum ngay
Theo Independent, các nhà khoa học Thụy Điển đã Phân tích mối liên hệ giữa vị trí kinh tế phường hội và 3 mẫu u não gồm u thần kinh đệm (glioma), u màng não (meningioma), u dây tâm thần thính giác (dây thần kinh thính giác). từ năm 1993 tới 2010, họ theo dõi 4,3 triệu người sinh ra trong khoảng năm 1911-1961. Kết quả, 7.100 đàn bà và 5.700 đàn ông bị u não.
đặc thù, tỷ lệ u tâm thần đệm của nam giới đã tốt nghiệp đại học 3 năm phổ thông hơn 19% đàn ông đã bỏ học từ năm 16 tuổi. Đối mang đàn bà, Thống kê này là 23%. tuy nhiên, đấng mày râu đảm trách công việc quản lý hoặc đòi hỏi chuyên môn cao dễ bị u tâm thần đệm và u dây tâm thần thính giác hơn lần lượt 20% và 50% so mang người khiến nghề tay chân, đơn giản. nữ giới trong vai trò chuyên gia, quản lý được chẩn đoán ung thư não phổ quát hơn thông thường 26%, trong ấy nguy cơ u màng não nâng cao 14%. "Nghiên cứu cho thấy mối địa chỉ nhất mực giữa vị trí kinh tế phố hội và rủi ro u thần kinh đệm ở cả 2 giới", đội ngũ tác kém chất lượng kết luận.
David Spiegelhalter, giáo sư Báo cáo tại Đại học Cambridge (Anh) cho rằng Dự án trên là "rất đáng tin cậy". không những thế, đa dạng chuyên gia giảng giải hiện tượng trên chỉ là do người sở hữu học vấn và nghề nghiệp thấp thường chủ động đến gặp thầy thuốc khi gặp trắc trở sức khỏe. Họ ý thức hơn về tình trạng bản thân nên chóng vánh nhận ra những triệu chứng thất thường để được chẩn đoán.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét