Thứ Ba, 7 tháng 6, 2016

Chất cấm gây ung thư trong nước đóng chai?

vừa mới đây những chuyên gia phát hiện có số đông chất cấm trong vỏ nhựa của các sản phẩm nước đóng chai rộng rãi bây giờ gây hại hiểm nguy tới sức khỏe, trong ấy có ung thư
Theo những Thống kê vừa mới đây của cục Tiêu chuẩn kinh doanh Mỹ cho biết trong những dòng chai nhựa được cung ứng theo khoa học PET (polyethylene terephthalate) – đây là loại được tiêu dùng rộng rãi trong ngành nghề công nghiệp nước giải khát chứa nồng độ chất hóa học độc hại rất cao, vượt rộng rãi lần cho phép.
đội ngũ nhà công nghệ Mỹ cũng khẳng định rằng chai nhựa PET được tiêu dùng trong ngành công nghiệp nước tiểu khát cất số đông hóa chất độc hại bao gồm cả chất cấm.
Chai nhựa PET được dùng rộng rãi để đựng trong khoảng những cái nước ép trái cây, nước giải khát với gas hay rượu đến các chiếc tương ớt, tương cà… Để khẳng định vững chắc các chai nhựa khiến cho theo khoa học PET cất các chất độc hại, hàng loạt thí điểm đã được thực hiện bởi phổ biến quốc gia trên thế giới.
Theo kết quả của Viện nghiên cứu chất độc tại Ấn Độ, những nhà khoa học tại đây cũng phát hiện ra có đông đảo chất độc bao gồm Antimon, chì, cadminum, DEHP… các chất độc này đã bị cấm tiêu dùng ở phổ quát đất nước trên thế giới, trong đó với Pháp và Đan Mạch.
Antimon là nguồn gốc dẫn tới bệnh tăng áp huyết, thương tổn tim, hại thận. Chất DEHP gây rối loạn nội tiết, ung thư, còn Cadmium gây nhiễm trùng đường hô hấp….
Chưa hết, những nhà nghiên cứu còn cho biết những chất độc trong chai nhựa mang thể ngấm vào thực phẩm bên trong, đặc biệt những người mang thói quen uống nước trực tiếp cũng rất thuận tiện ‘ngấm’ các chất độc hại này.
Hiện lệnh cấm chính thức về những sản phẩm chai nhựa PET chưa chính thức được đưa ra nhưng phổ thông khả năng sẽ được đưa ra chỉ cần khoảng sớm nhất, bởi đầy đủ mọi người đều ít nhiều hiểu được sản phẩm này cất rộng rãi chất hóa học độc gây hại nghiêm trọng đến sức khỏe.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét