Chủ Nhật, 10 tháng 7, 2016

Lợi ích của chuối mang sức khỏe phụ nữ

Chuối rất sở hữu lợi cho sức khỏe, nhất là với sức khỏe của phụ nữ:
1. Hàm lượng chất xơ cao
Chuối giàu chất xơ, có lợi cho công đoạn tiêu hóa, do vậy giúp bạn tránh xa những vấn đề như táo bón. bên cạnh đó, nhờ chứa nhiều chất xơ, chuối giúp bạn no lâu và cũng kiểm soát được cân nặng.
>>>>hat chum ngay
2. nâng cao cường năng lượng
Vì chuối dễ tiêu hóa, hàm lượng tuyến phố trong mẫu quả này được chuyển thành nguồn năng lượng giúp bạn duy trì hoạt động. đó là lý do vì sao các huấn luyện viên thể dục luôn khuyên bạn ăn chuối sau một buổi tập mệt mỏi.
3. săn sóc tim
cái thực phẩm giàu chất xơ này giúp kiểm soát hàm lượng cholesterol. Điều này cũng giúp tim bạn ở trong hiện trạng thấp và tránh khả năng vững mạnh các bệnh tim mạch.
4. Rất sở hữu lợi chỉ mất khoảng có thai
Đối với các bà bầu, chuối rất thiết yếu trong chế độ ăn. Nó đựng axit folic chịu nghĩa vụ tạo ra những tế bào mới và phòng tránh các khuyết tật ở trẻ. Đối có sự phát triển của chung của trẻ, chuối rất quan trọng.
5. Là nguồn dưỡng chất phong phú
Chuối rất giàu những cái vitamin và khoáng chất như ma giê, kali, folat, riboflavin, niacin vv…Ẳn loại thực phẩm này kiên cố rất khả quan cho đàn bà.
6. Điều trị thiếu máu
phụ nữ thường bị thiếu máu. Chuối là thực phẩm cất rộng rãi sắt. bởi vậy, ăn chuối thường xuyên mang thể giúp điều trị thiếu sắt ở đàn bà, hình thành những tế bào hồng huyết cầu.
7. Kiểm soát huyết áp
nữ giới sau 40 tuổi thường bị áp huyết cao. Nhờ đựng nhiều kali, chuối giúp kiểm soát huyết áp. Đây là 1 trong những ích lợi quan yếu của chuối với nữ giới.
8. tăng cường hoạt động não
Ẳn 1 quả chuối mỗi ngày sẽ giúp tăng cường sức mạnh não bộ và nâng cao cường khả năng ghi nhớ.
BS Cẩm Tú
(Theo Boldsky/Univadis)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét