Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2016

Thực phẩm giúp kéo dài tuổi xuân

Sữa chua
Sữa chua cất những protein cần phải có nhu yếu cho cơ thể. giả dụ bạn thức suốt đêm ko ngủ, hãy bổ sung sữa chua vào bữa sáng để vì sữa chua đựng các axit amin, giảm thiểu quầng thâm. Sữa chua cũng đựng các dưỡng chất rất tích cực cho xương và răng. thành ra, hãy ăn sữa chua thường xuyên để với trẻ đẹp và khỏe mạnh.
Trà xanh
Trà xanh sở hữu toàn bộ ích lợi làm cho đẹp khác nhau ngoài ích lợi rõ ràng là giảm cân. Nó cũng giàu những chất chống oxy hóa giúp làm chậm công đoạn lão hóa. những nghiên cứu cũng chỉ ra rằng trà xanh giúp bảo vệ cơ thể chống lại ung thư.
Chuối
Chuối rất giàu kali, vitamin B6 và axit folic giúp vòng eo thuôn gọn và trẻ trung hơn. các dòng axit với trong chuối cũng tăng cường tâm cảnh và chữa bệnh trầm cảm.
Ớt chuông đỏ
Ớt chuông mang chứa rộng rãi chất chống oxy hóa. Theo những chuyên gia, những người có hàm lượng chất chống oxy hóa cao có làn da trẻ và đẹp hơn.
Cá hồi
Cá hồi chứa phổ quát axit béo omega-3. Axit béo omega-3 khiến dịu tâm cảnh của bạn, giúp chống lại stress. lúc tâm cảnh bạn tha hồ, trông bạn sẽ tươi trẻ hơn.
Hàu
cái hải sản này cất phổ quát kẽm giúp kiểm soát dầu trên da, mang tức là bạn sẽ ít sở hữu nguy cơ bị trứng cá. Và lúc làn da đẹp hơn, bạn sẽ cảm thấy tự tín và rạng rõ hơn.
BS Cẩm Tú/Univadis

0 nhận xét:

Đăng nhận xét