Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

Thực phẩm giúp tăng cường sức khỏe sinh sản nam giới


Từ hàng ngàn năm trước, con người đã biết dùng những thực phẩm quý giá từ thiên nhiên để bồi bổ sức khỏe, để tăng sức khỏe sinh sản cho nam giới hãy bổ sung nhũng dưỡng chất sau

Acid folic. Một số nghiên cứu đã chỉ ra mối liên hệ giữa folate/acid folic và khả năng giảm tinh trùng bất thường. Thậm chí nó còn có thể giúp tăng số lượng tinh trùng nếu được kết hợp bổ sung cả kẽm. Vì vậy, để có thể thụ thai em bé khỏe mạnh, không chỉ người phụ nữ cần bổ sung folate/acid folic mà cả đàn ông cũng cần tăng cường dưỡng chất này theo chỉ định của bác sĩ.
Carnitine và vitamin E. Các chất này có nhiều trong các loại thực phẩm như hạnh nhân, đậu phộng, hạt hướng dương… Trong khi vitamin E có tác động cải thiện hoạt động của tinh trùng thì carnitine được cho là có thể giúp cơ thể chuyển đổi chất béo thành năng lượng. Carnitinecũng có thể được chính gan và thận trong cơ thể tự sản xuất ra.
thuc pham tang suc khoe sinh san
Vitamin B12. Vitamin B12 có nhiều trong các loại thức ăn động vật – thịt cừu, gan, cá mòi, sò và thịt bò… Vitamin B12 đặc biệt tốt cho hệ thần kinh và các tế bào máu. Nhờ đó nó có tác dụng tránh nguy cơ thiếu máu – căn bệnh khiến bạn vô cùng mệt mỏi. Ở nam giới, sự thiếu hụt vitamin này có liên quan đến một số lượng tinh trùng thấp và kém di chuyển. Việc bổ sung vitamin B12 có thể hỗ trợ số lượng tinh trùng được sản sinh ra.
Niacin (vitamin B3). Niacin giúp làm tăng kích thích tố tình dục và cải thiện lưu thông của bạn khi có quan hệ tình dục. Nó cũng quy định những vấn đề khác như mô hình giấc ngủ – và rối loạn chức năng cương dương.
Thực phẩm giàu kẽm. Đồ biển có chứa rất nhiều kẽm – một thành phần chính giúp các “tinh binh” trở nên khỏe mạnh hơn. Thường xuyên bổ sung thực đơn có chứa các loại hải sản sẽ giúp nam giới cải thiện đáng kể tình hình sức khỏe của mình.
Thực phẩm giàu vitamin C. Thực phẩm hàm chứa vitamin C cao như quả kiwi, bưởi, cam, quýt, măng tây, súp lơ xanh… cũng là nguồn cung cấp sức mạnh dồi dào cho đấng nam nhi. Vitamin C không chỉ giúp nam giới trở nên khỏe mạnh và sung sức hơn, chúng còn giúp làn da của các phái nam trở nên mịn màng và hỗ trợ tuyến thận bài tiết tốt.
Thông tin bên lề
tac-dung-hat-chum-ngay
Giá: 800.000 VND /kg
Cây chùm ngây được sử dụng làm thực phẩm và dược liệu khá rộng rãi từ lâu, thế những ở nước ta gần đây người ta mới nhắc đến tác dụng của hạt chùm ngây. Lá, hạt, rễ của cây chùm ngây đều có những giá trị nhất định, hạt chùm ngây có chứa nhiều dinh dưỡng và dược chất quý hiếm do đó ngoài giá trị dinh dưỡng rất cao thì hạt chùm ngây mang lại những hiệu quả rõ rệt khi dùng trong phòng và điều trị bệnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét